วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผิวบรุงผิวสไบนาง





ครีมสไบนางปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยพลังสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติใช้ แล้วปลอดภัย เมื่อเลิกใช้แล้วผิวหน้าไม่ดำเพราะไม่มีสารต้องห้าม เช่นสารปรอท ไฮโดรคิวโนน เพราะครีมสไบนางสกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ๆ คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลและยังได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณผลิตภัณฑ์อนุรักษ์ ภูมิปัญญาไทยปี 2552  OTOP 5 ดาว และได้รับการสนับสนุนของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จึงมั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัย
Sabainang Sunscreen Cream SPF32 (ครีมกันแดดหน้านวล) 7.5 g
    ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF 32 มีส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ เช่น สารสกัดจากชุมเห็ดเทศ ว่านหางจระเข้ และน้ำมันจากเมล็ดองุ่น ผสานกับสารป้องกันแสงแดด ที่เข้าบำรุงพร้อมปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของฝ้าแดดและผิวหมองคล้ำ  เนื้อครีมนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวแลดูขาวเนียนกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ควรใช้เป็นประจำทุกวัน  ราคา 119 บาท  แพ๊คคู่ 200.- บาท

 Sabainang Night Cream(ครีมหน้าใส) 7.5 g
       ครีมเพื่อหน้ากระจ่างใส มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ เช่น โสม แตงกวา ใบหม่อนและวิตามินซีช่วยทำให้ริ้วรอยอันเนื่องมาจาก สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลงใบหน้าเรียบเนียนขึ้นดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมง่าย พึงพอใจได้ตั้งแต่ที่ใช้ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจ
      
ราคา 119 บาท  แพ๊คคู่ 200.- บาท
 Sabainang Acne Cream (แอคเน่ครีม) 7.5 g 
ครีมสมุนไพรสูตรเฉพาะของสไบนาง เหมาะสำหรับผิวที่มีน้ำมันส่วนเกินและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่ายที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยเนื้อครีมที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุดและใบพญายอ ผสานด้วยวิตามินบี 3 และวิตามินบี 5 ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายบริเวณที่เป็นสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสวยงาม
   ราคาปกติ 109 บาท  แพ๊คคู่ 190.- บาท
Sabainang ชุดหน้าใสคู่ ครีมกันแดดหน้านวล SPF 32 และครีมกลางคืนหน้าใส 2x7.5 g 
ครีมกันแดดหน้านวลใช้ทาก่อนออกแดดตอนเช้า ครีมกลางคืนหน้าใสใช้ทาตอนก่อนนอน เพื่อผิวขาว เนียนนุ่ม สว่างกะจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ราคา 219 บาท 
Sabainang เซรั่มปรับสภาพผิว(Bright Smooth Serum) 3 ml
    เซรั่มปรับสภาพผิวจากสารสกัดพฤษาสมุนไพร 3 ชนิดและวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ควบคุมความมัน ลดโอกาสเกิดสิวพร้อมสารสกัดจากเห็ด กระชับรูขุมขน ทำให้ฝ้าและรอยแผลจากสิวดูจางลง
ราคาปกติ 100 แพ๊คคู่ 190.-
Sabainang สบู่คอลลาเจน ผสมทองคำ(Sabainang Collagen plus Gold Soap)
สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย อุดมด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง คอลลาเจนและทองคำบริสุทธิ์ เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สะอาดสดใส ไร้ริ้วรอย
ราคา 90 บาท แพ๊คคู่ 
170 บาท 
 Sabainang สบู่แอคเน่ (Sabainang Acne Soap)
สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย อุดมด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติอันทรงคุณค่า จากเปลือกมังคุด มะเขือเทศ ใบพญายอ ช่วยทำสะอาดผิวและชำระล้างน้ำมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
ราคา 90 บาท แพ๊คคู่ 170.- บาท

Sabainang ครีมบำรุงรอบดวงตา (Sabainang Eye Cream) 7.5 g
   ครีมบำรุงรอบดวงตา เพื่อคืนความสดใสให้กับผิวที่บอบบางรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรและพืชพรรณธรรมชาติ อาทิ แตงกวา ที่มอบความชุ่มชื่น อ่อนโยนให้กับผิว, วิตามินซีและคอลลาเจน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน เนื้อครีมบางเบา อ่อนโยน ไม่เหนียว เหนอะหนะ สบายผิวอย่างที่คุณต้องการ
ราคาปกติ 139 บาท แต่ราคาพิเศษเพียง 130 บาท แพ๊คคู่ 250.- บาท
Set หน้าใสสไบนาง ราคาปกติชุดละ 376 บาท แต่ลดเหลือเพียงชุดละ 350 บาท 
ประกอบด้วย
1.ครีมกันแดด SPF 32
2.ครีมหน้าใสกลางคืน
3.เซรั่มปรับสภาพผิว
4.สบู่คอลลาเจนผสมทองคำ
คุณสมบัติ ช่วยให้หน้าขาวสว่าง กระจ่างใสไร้ริ้วรอย ลดสิว ฝ้าแดด กระจุดด่างดำ ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น เพื่อผิวหน้าขาวเรียบเนียน
วิธีใช้ 1.ล้างหน้าด้วยสบู่คอลลาเจนทุกเช้า-เย็น
       2.หลังล้างหน้าทาเซรั่มปรับสภาพผิวทุกเช้า-เย็น (ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่นๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน)
       3.ตอนกลางวันให้ทาครีมกันแดด SPF 32
       4.ตอนกลางคืนให้ทาครีมหน้าใส
 Set ลดสิวสไบนาง ราคาปกติชุดละ 376 บาท แต่ลดเหลือเพียงชุดละ360 บาท
ประกอบด้วย
1.ครีมกันแดด SPF 32
2.ครีมแอคเน่
3.เซรั่มปรับสภาพผิว
4.สบู่แอคเน่
คุณสมบัติ ช่วยลดสิวและความมันเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
วิธีใช้ 1.ล้างหน้าด้วยสบู่แอคเน่ทุกเช้า-เย็น
       2.หลังหน้าทาเซรั่มปรับสภาพผิวทุกเช้า-เย็น (ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่นๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน)
       3.ทาครีมแอคเน่ทุกเช้า-เย็น
       4.ทาครีมกันแดด SPF 32 หลังจากทาครีมแอคเน่ตอนเช้า

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2565 เวลา 23:10

    how do you make money on gambling games without putting money in
    Gambling is not a hobby, but it's still fun. 샌즈카지노 There หารายได้เสริม are two great options for gamblers to make money on any deccasino of these games.

    ตอบลบ